How to ถักผมเปียเองเลียนแบบ เนย โชติกา

image

ผมเปียทรงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก เนย โชติกา วันที่ถูกขอแต่งงาน เลยลองมาทำเองดู อาจจะไม่เหมือนซะที่เดียวแค่เลียนแบบ ถึงหน้าตาอาจจะเหมือนกันมากกว่าก็ตาม (ฮิ้วววว!!!หน้าไม่อาย)

ระหว่างลูกหลับก็มาดูวิธีทำกันเลยค่ะ

1. แสกกลางแบ่งผมถึงข้างหลังออกเป็น 2 ส่วน

2. จับผมมา 1 ปอยโดยให้เหลือผมข้างหน้าไว้ด้วย

3. ถักเปียธรรมดาไปจนใกล้ถึงหู

4. พอถึงหูก็จัดการถักแบบก้างปลาฝั่เดียวโดยเอาผมตรงหูมาถักด้วย

image

5. เก็บผมถักไปเรื่อยๆแบบก้างปลา

6. พอหมดผมด้านข้างก็ถักเปียธรรมดาลงมาจนสุดปลายผม

7-8 พอถักจนสุดก็มัดหนังยางเอาไว้

image

9-13 ทำแบบเดิมอีกข้างที่เหลือค่ะ

image

14-15 ดึงเปียที่ถักแล้วออกมานิดให้มันดูหลวมๆใหญ่

image

16-17 เอาเปีย 2 ข้างมาไขว้กัน

18-19 ไขว้กันไปเรื่อยจนสุด

image

20. ค่อยๆเอาปลายยัดลงในผมเปีย

21. ติดกิ๊บดำตรงปลายที่ยัดลงไม่ให้ผมโผล่

เสร็จแล้วค่ะ พอได้เนอะเพิ่งทำครั้งแรกเหมือนกันค่ะ แถมทำเองถ่ายรูปเองด้วย

image

ให้ดูภาพเสร็จอีกทีแบบซ้ายขวาหน้าหลัง จะเห็นว่าเก็บปลายผมไม่หมดมันชี้ๆอยู่หน่อย ถ้าทำเองมันจะดูฟูๆยุ่งๆหน่อยนะคะต้องใช้สเปรย์ฉีดแล้วหวีเก็บผมให้เรียบอีกหน่อยก่อนออกงานนะ

image

สุดท้ายลาไปด้วยภาพ เนย โชติกา จะให้ดูทรงผมว่าประมาณนี้ถึงไม่เปะแต่ก็ใกล้เคียงอยู่นาแต่หน้าตานี่ยังอีกห่างไกล…เครดิตภาพ จากเฟสบุ๊ค เนย โชติกา

image

ใส่ความเห็น